2010/06/10

[10.06.10] Siwon, Han Geng, phỏng vấn với tạp chí Ceici


Sự nhiệt tình của fan Trung Quốc thật không kém gì so với fan Hàn Quốc. Fans của bài "U", mặc dù họ không hiểu tiếng Hàn, nhưng họ đã hát bài hát với nhiều giai điệu và nhịp điệu nhanh, hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Thực tế, fan đã khóc khi họ hát nó, họ làm chúng tôi xúc động.

----- Hangeng

Han Geng, bạn nghĩ thế nào về cá tính của Siwon? Có phải có một chút nhàm chán khi "cư xử quá lịch thiệp" không?

Hangeng :
Anh ấy thật sự thận trọng trên sân khấu, luôn luôn không có một nhầm lẫn hay lỗi nào trong hành động cũng như lời nói, do đó anh ấy có thể mang lại cho mọi người ấn tượng tốt. Tuy nhiên, sau khi đã thân thiết với anh ấy thì thực sự anh ấy là một người vui vẻ, thậm chí thỉnh thoảng anh ấy trở thành con người "bậy bạ".  Điều thú vị nhất là anh ấy không nhận ra anh ấy làm một cái gì đó khôi hài, song luôn làm chúng tôi cười. Một lần, công ty đưa cho chúng tôi một số "bài tập về nhà", để "xem lại những gì chúng ta học được ngày hôm nay". Thay vào đó, anh ấy hỏi lại một cách nghiêm trọng, "sao cơ? Trở về và gặp Bae Yong Joon? (Đó là 2 câu nghe tương tự nhau trong tiếng Hàn). Anh ấy giống một người đơn giản nhưng thật ra là một người đứng đắn, do đó mọi người rất thích được ở cạnh anh ấy.

Siwon nghĩ sao về Han Geng?

Siwon : Tôi nên diễn tả thế nào đây? Tôi cảm thấy anh ấy không giống với điển hình những người trẻ ngày nay, bởi vì anh ấy có những đặc điểm khó có thể tìm thấy trong số thế hệ trẻ ngày nay. Ví dụ như sự khiêm nhường và tính kỷ luật. Tại trung Quốc, anh ấy được biết đến rất nhiều, nhưng anh ấy không có một sự kiêu ngạo nào , hay, giống như người khác, chỉ lo lắng tiêu tốn thời gian cho vẻ bề ngoài của mình. Dưới ảnh hưởng của anh ấy, bây giờ khi tôi luyện tập, tôi không dám chểnh mảng, luôn nhắc nhở mình phải hoàn thiện, mở mang kiến thức.  

Nếu bạn thích một người nào đó, bạn sẽ cùng cô ấy đi xem bộ phim nào?

Siwon : 现在就去见你* và 《Solaris》, đó là 2 bộ phim làm chúng ta hiểu được cuộc sống quý giá như thế nào và mang đến cảm xúc thật sự.

Han Geng : 《红色的小提琴》** đó là bộ phim yêu thích của tôi, tôi rất muốn chia sẽ nó với người mà tôi yêu.

Bạn có bài hát nào muốn giới thiệu để nghe khi đi nghỉ ?

Siwon : Whatever It Takes và Breathing by Life House, Photograph của Nickelback và Ocean Avenue của Yellow Card, như những bài hát phù hợp với thời tiết tuyệt vời bây giờ, chúng có thể thay đổi tâm trạng của bạn.

Han Geng : tất cả bài hát của Olivia, đặc biệt là Only With You

Liên quan đến những thanh thiếu niên muốn trở thành nhưng ngôi sao như Super Junior, bạn có lời khuyên nào nào cho họ ? 

Siwon: Mọi người chỉ nhìn thấy được những phút giây một ngôi sao nhận được mọi sự chú ý và nổi tiếng, nhưng họ không thực sự hiểu được cuộc sống thật sự của những ca sĩ hàng đầu. Trở thành một ngôi sao có thể là mục tiêu của cả đời người, nhưng nó đừng nên là tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Gia đình, bạn bè, quãng thời gian tại trường học, vân vân,.....không nên lãng quên mọi khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Dù có hoặc không trở thành ca sĩ, tôi hy vọng họ có thể tìm một cuộc sống mang lại cho họ hạnh phúc thật sự.

Han Geng : Bây giờ, số lượng các hãng, hệ thống đào tạo ca sĩ trẻ ngày càng tăng, trở nên tốt hơn, và tốt hơn nữa, điều đó nghe thật tốt đẹp. Tuy nhiên, cuộc sống thật sự của ca sĩ và những gì mọi người xem trên TV và trên sân khấu thật sự là khác xa nhau. Đế vuơn tới thành công, phải có sự nỗ lực lớn,  sự kỳ vọng cao của bạn thân là thật sự cần thiết. Nếu bạn nghĩ bạn có thể chịu đựng tất cả, và không lưỡng lự. Hãy làm việc hướng tới mục đích của bạn!

* Là tựa của bộ phim, tạm dịch là "Để bây giờ thấy em".
** Là tựa của bộ phim,  tạm dịch là "Cây violin đỏ"

EnglishTrans : Melissa @ sj-world.net
VietTrans : RubySnow [D3T] @ suju-elf.com
Shared : 13boys-SuperJunior.Blogspot
Take Out With Full Credits