2010/06/11

[10.06.10] SuJu trong chương trình Singtel in Singapore, Fan account của chương trình Singtel

Vào ngày diễn ra chương trình, tôi thức dậy và kiểm tra Facebook vào khoảng 9h sáng và được báo rằng, mọi người đã có mặt để xếp hàng từ 7h sáng. Tôi định đến đó lúc 3h chiều nên đây thật sự không phải là khởi đầu tốt của ngày hôm ấy.

Chắc chắn rằng, khi tôi đến đó lúc 3PM thì nơi đó đã rất điên loạn. Fan la hét mỗi khi một chiếc xe buýt đi ngang qua đường chỉ dành cho xe chạy và đậu vào vị trí ở trung tâm mua sắm đối diện nhìn thật giống "con rắn rơm"! Hàng người xếp hàng chúng tôi đã kết thúc trên vạch kẻ đường (trong anh nắng) và từ những gì nghe từ phía đầu hàng rằng họ sẽ đến vào buổi chiều của ngày hôm trước hoặc lúc lúc 6h sáng trước khi diễn ra chương trình.

Hàng người bắt dầu di chuyển lúc 5h chiều và thật may mắn, chúng tôi tìm được khu vực có máy điều hòa - yay! Đến 6h20 chúng tôi mới được vào khán phòng (và đương nhiên chúng tôi không được ngồi gần phía trước rồi) và omg, khán phòng ấy rất tuyệt. Ở đấy có một số phòng nữa và nó rất đẹp. Đây thật sự là nơi rất tốt để tổ chức chương trình^^

Ban tổ chức sau đó chiếu MV của Super Junior lên màn hình lớn (Sorry Sorry, It's You, Beauty) và cả những video họ chào đón Singapore fan nữa. Những video/MV ấy được chiếu lại cho đến khi chương trình chính thức bắt đầu.

Người dẫn chương trình bước ra, họ đưa một số câu hỏi để fan trả lời, phần thưởng là album Bonamana và poster có chữ kí cho người trả lời đúng nhưng hầu hết chúng tôi ở ngoài sau chẳng nghe được gì và cũng quá xa để được chọn lên trả lời.

Đúng 7h35 tối, cuối cùng chương trình cũng bắt đầu và bài hát đầu tiên dĩ nhiên là Bonamana rồi! Rất hay, ánh sáng rất tuyệt vời nhưng tiếc là chẳng có fancam nào ghi hình lại. Những thành viên sau đó giới thiệu về bản thân và giới thiệu phần solo của Jongwoon nhưng tôi đã quên bấm vào nút quay trong khi máy quay đang ở chế độ quay hình.

Vẫn như thế, bài hát của anh ấy, giọng hát tràn đầy yêu thương và nghe anh ấy hát live rất là ♥ Yesung đã làm cho mọi người nghiêng ngả rồi???? ^^

Khi vừa bắt đầu diễn Rokkugo thì bạn của một người bạn làm việc cho Universal Music nói cô ấy có thể chuyển chúng tôi lên hàng VIP và dĩ nhiên là thích vô cùng!!!! Chúng tôi phải chen lấn để vào được chỗ ngồi nên chịu mất một đoạn Rokkugo nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Khu vực VIP gần sân khấu lắm, chỗ ShinDong, Yesung, Ryeowook and Donghae rất gần nên tôi rất ư hài lòng xD Ryeowook rất thân thiện, lúc nào anh ấy cũng cười và vẫy chào, còn Yesung thì chơi đùa với những cái móng tay, Heechul thì nhìn xa xăm ở hướng chúng tôi (tôi tìm ra được chuyện gì xảy ra khi tôi về nhà.... bạn đừng đối xử khắt khe với anh ấy)

OK, sự kiện ở đây đã làm cho đầu óc tôi trở nên không tỉnh táo LOL. Tôi nghĩ họ biểu diễn Pajama Party cho phần tiếp theo và sau đó họ tổ chức sinh nhật của Ryeo Wook với một chiếc bánh sinh nhật có một cây đàn piano thu nhỏ trên mặt bánh. Tất cả chúng tôi hát bài Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Hàn và tiếng Anh cho anh ấy và các thành viên khác cố gắng (và thành công) trong việc trét bánh kem lên mặty anh ấy lol.

Sau đó họ biểu diễn Sorry sorry (Bạn tôi đã quay một fancam khá tốt)

  

(Quay Eun Hyuk nhiều bởi bì cô ấy là một fan của Eun), sau khi tất cả màn biểu diễn kết thúc các chàng trai rời khỏi sân khấu.

Sau đó, họ rút thăm may mắn 5 fans và bạn của người may mắn sẽ được gặp các anh ở sau sân khấu nhưng tôi có thắng nổi không??? LOL Tôi ước XD gửi lời chúc mừng cho những người cực kì may mắn đấy! Buổi trưng bày chính thức đóng cửa và khi chúng tôi đi trở lại để xem nếu chúng ta có thể thoáng nhìn thấy họ đi ra, chúng tôi thấy xe buýt đi ra 20 phút sau khi kết thúc chương trình. (Có, tôi biết, họ đã để lại một cách nhanh chóng nhưng họ đã có một chuyến bay 11:55 để đón và đó là chỉ sau khi 9:00 để ....)

Trên tất cả, đó thực sự là một chương trình ngắn nhưng tôi vẫn sẽ không thể quên được. Tin nhắn cũng không thể gửi được làm tôi khá thất vọng nhưng trên thực tế "It has to be you" là bài hát trình diễn làm tôi hài lòng. :)
Những bức ảnh tôi chụp có thể tìm thấy ở đây http://www.facebook.com/album.php?aid=177001&id=506029603&l=4744c8d941  .Thật xin lỗi vì chất lượng ảnh không được tuyệt. Và đây là những bức ảnh thật sự tốt http://techielobang.com/blog/2010/06/07/super-junior-showcase-with-samsung-and-singtel/

Note : Yesung và Ryeo Wook đã dùng twitter và nói là có thể sẽ tổ chức SS3 tại Singapore! 

Credit : SJ-World.net
Viettrans : Ruby , trucoanh @ suju-elf
Shared : 13boys-Superjunior.Blogspot
Take Out With Full Credits