2010/06/11

[11.06.10] HanGeng nói về vụ kiện :" Thoát ra khỏi đau khổ, giao mọi việc cho luật sư"

Vào ngày 11/06 theo như thông báo rằng Hangeng, người đã rời khỏi Super Junior và giờ đang làm việc một mình, sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Bắc Kinh để nói về việc chấm dứt hợp đồng của mình, và cũng tiết lộ những kế hoạch mới của mình. “Ở Hàn Quốc, việc nghệ sĩ chấm dứt hợp đồng của họ khá phổ biến, nếu những nghệ sĩ đó là nghệ sĩ solo, chỉ cần làm xong các thủ tục cần thiết là có thể kết thúc, nhưng sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều nếu đó là nghệ sĩ ở trong một nhóm nhạc, anh/cô ấy không chỉ phải đối mặt với công ty quản lý, mà còn cả fan và những thành viên trong nhóm những người đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm,” Hangeng nói. Anh thêm vào, sẽ không có vấn đề dù cho vụ kiện có đau khổ như thế nào, nhưng ít nhất những lo lắng của anh giờ đã không còn, và đơn kiện anh đã giao lại toàn bộ cho luật sư của mình giải quyết. Bây giờ công việc là ưu tiên hàng đầu.

Hangeng cũng tiết lộ rằng, trong khi làm việc với âm nhạc, anh cũng muốn xuất hiện trên màn ảnh*, “Tôi luôn luôn thích diễn xuất, giấc mơ của tôi là được diễn với thần tượng của tôi Jackie Chan trong một bộ phim võ thuật, đó luôn là điều tôi mong ước(!) Nếu tôi có thể đóng một bộ phim, tôi hy vọng thay đổi hình ảnh của mình và đóng vai một nhân vật đặc biệt, thậm chí tôi phải cạo trọc đầu hoặc đóng vai một nhân vật xấu xí.”

Hangeng nói rằng việc quan trọng nhất hiện nay là quảng bá cho Đại hội thể thao Châu Á, anh hy vọng rằng bài hát chủ đề 《亚运有我精彩之吉》**, anh có thể khiến cho người dân Trung Quốc chú ý tới Đại hội thể thao Châu Á.

*Nghĩa của bản dịch, hầu như chắc chắn là “bắt đầu diễn xuất”
**Tên bài hát anh đã hát cho Đại hội thể thao Châu Á.


Source: ent.183.com
EngTrans : melissa.ng97 @ sj-world.net
VietTrans : MrsMin [D3T] @ suju-elf
Shared : 13boys-Superjunior.Blogspot
Take Out With Full Credits