2010/06/11

[11.06.10] Super Junior đã biểu diễn 100% ở Singapore


Ấn tượng đầu tiên mà nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior để lại cho giới truyền thông Singapore ngày hôm qua đó là: thân thiện và hài hước. Cách xử sự hài hước của của nhóm rất phù hợp với tư cách là những người quảng bá.

Super Junior đến Singapore hôm qua để quảng bá mẫu điện thoại cầm tay mới của Samsung, tổ chức một buổi họp báo và một concert kín. Các thành viên đến đó bao gồm trưởng nhóm Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon and Ryeowook. Kyuhyun vừa mới phẫu thuật tai xong nên không thể đến được.

Super Junior đã tổ chức họp báo ở Marina Bay Sands vào buổi chiều. Mặc dù chỉ diễn ra có 15 phút, họ đã cho cánh báo chí thấy sự sôi nổi và tự nhiên của mình.

Khi được hỏi làm sao họ có thể đứng vững và tồn tại trong ngàng công nghiệp âm nhạc đầy tính đua tranh ở Hàn Quốc, Leeteuk đã trả lời: "Bí quyết là phải có tình yêu mãnh liệt đối với ca hát và nhảy múa."

Sau khi nói xong, anh yêu cầu Eunhyuk thể hiện thế nào được gọi là tình yêu mãnh liệt. Eunhyuk đã nhảy một đoạn ngắn của "Bonamana", và rất được hoan nghênh.

Sau khi Leeteuk trả lời xong, có một tiếng vỗ tay đột ngột vang lên, và sau đó giới truyền thông lặng đi. Hóa ra Shindong đang bật tiếng "vỗ tay" trên điện thoại.

Điều hài hước nhất ở đó chính là Shindong. Lúc bước vào anh vẫn chơi điện thoại, và thậm chí còn dùng nó để chụp hình. (Anh đã post 1 hình lên twitter)


Khi Shindong được hỏi có điều gì đó mà nhóm nhạc không thể thử được không, họ đã trả lời "Tôi không sợ gì cả. Gần đây, chúng tôi đã thử làm nhiều việc như mặc quần áo trái, và chơi một trò chơi mà một thành viên sẽ bị đổ nước vào người nếu ngủ thiếp đi.


Leeteuk coi Samsung như "người bạn"


Trước đây, một người trong giới truyền thông tuyên bố là có thông tin từ những nguồn bên trong nói rằng để mời được chúng tôi đến phải tốn 7-digit (đơn vị tiền tệ Singapore) . Nếu đó là sự thật thì đó là giá cả đã rất rõ ràng, bởi vì Super Junior đã nói họ yêu điện thoại cầm tay mới mà họ nhận được trong buổi họp báo thế nào

Leeteuk thậm chí còn nói bằng tiếng anh "Người bạn tốt nhất của tôi là Galaxy S (mẫu điện thoại cầm tay), anh trai tôi là Samsung, bố và mẹ tôi là SingTel và tôi yêu Singapore.”

Sau khi nghe xong điều đó, các thương gia đã cười miệng rộng đến mang tai!




2000 người chúc mừng sinh nhật Ryeowook

Showcase được lên kế hoạch tổ chức lúc 7.30 pm nhưng bị hoãn 25 phút. Lúc Super Junior bước vào sân khấu, không khí chỉ có thể được diễn tả bằng một từ - Inh cả tai.

Buổi diễn diễn ra khoảng 30 phút. Hệ thống âm thanh rất khủng khiếp - thật khó để nghe rõ Super Junior hát và nói gì. Tuy nhiên, dường như họ không bị ảnh hưởng bởi điều đó và tiếp tục biểu diễn 100%, đó là mức đánh giá rất cao.


Họ biểu diễn 5 bài hát, gồm cả bài hát mới “Bonamana”, bài hát nổi tiếng khắp châu Á “Sorry Sorry” và màn đọc diễn của Yesung “It has to be You” từ nhạc phim Cinderella’s Sister.

Trong suốt concert, các thành viên và 2000 người tham gia kỉ niệm sinh nhật thứ 21 của Ryeowook. Các chàng trai nghịch ngợm lấy một mẩu bánh nhỏ và trét lên mũi Ryeowook. Những người tổ chức sự kiện tốt bụng lau mũi cho anh ấy, và hỏi xem các fan có muốn ăn mẫu bánh "quý báu" này không, các fan đã hét lớn "CÓ!"


Cuối buổi diễn, các thành viên trở nên "cao" hơn nữa, Leeteuk thậm chí còn nhảy xuống sân khấu, làm các fan trở nên điên cuồng. Siwon còn chuyển máy quay sau sân khấu lên sân khấu, làm đám đông trở nên rất hào hứng


Source : MY Paper
EngTrans : Helana_pratiwi @ TwELFs
VietTrans : Alichan @ suju-elf
Shared : 13boys-Superjunior.Blogspot
Take Out With Full Credits